27 thg 2, 2011

Lãnh cúc băng tâm chương 6.2

Sao cô ta có thể, sao lại có thể……

Sao cô ta lại có thể công khai giành lấy vị trí của cô, xem cô như con chim nhỏ tựa vào lòng của anh, đó là cô đã rất khó khăn mới có được, cô lại quang minh chính đại lấy đi, cô rõ ràng là đê tiện.

An Điềm Hoa 2 mắt đỏ lên trong lòng cháy lên ngọn lửa giận trước giờ chưa có, toàn thân nóng ran chìm trong bóng tối, ác ma đang nảy nở sau lưng, in bóng lên tường giương nanh múa vút.

Vừa mất đi hình tượng mỏng manh cô cuối cùng cũng có được anh, giấc mộng xây dựng bao nhiêu năm đang từng bước thành hiện thực, sự cuồng bạo của anh khiến cô vẫn còn những vết thâm tím trên người, khiến người ta khó quên cảm giác khó chịu và khoái cảm lúc mới thành phụ nữ.

Là cô chủ động hiến thân thì sao, dương vật cứng cáp thô lỗ mở ra bảo địa của xử nữ, nhiệt tình ào ào khiến cô cứ lẩn quẩn quanh địa ngục và thiên đường, cùng lúc cảm nhận nỗi đau và niềm vui cực lạc.

Vết roi sau lưng vẫn chưa khỏi hẳn, sủng hạnh trong chốc lát biến thành băng vỡ ra, cái gì là thế thân? Cô là An Điềm Hoa độc nhất vô nhị trong trời đất, không ai có thể cướp lấy địa vị của cô, cũng không trở thành cái bóng của người khác, cô phải giành lại chủ quyền được cùng anh triền miên kề gối.

Chỉ vì cô đã yêu sự kết hợp của hai cơ thể, sự va chạm thô lỗ, không hề dịu dàng của thể xác, chỉ có anh có thể đưa cô trải nghiệm cảm giác khoái lạc cận kề cái chết.

Muốn anh, muốn anh, muốn anh……toàn thân đều kêu la muốn anh xuyên vào tim hoa, cô trở nên si mê tình dục kịch lịch giữa nam hoan nữ ái, không thể chịu đựng chiếc giường trống trải thiếu đi hơi ấm của anh.

Từ thiên đường tình dục trở về mặt đất, không thèm màng đến vết roi đau đớn, cô qua loa thoa thuốc tìm anh khắp nơi, cả đêm, cô ngọt ngào hồi tưởng lại cảm giác đôi tay ma quái chạy trên người cô.

Nhưng không nên, trong lúc cô chạy khắp cứ điểm của Ưng Bang, đổi lại lại là sự vỡ mộng, lòng đau như dao cắt—

“Thù đại ca, em không thỏa mãn nhu cầu của anh sao? Sao anh lại tìm đến ả đàn bà thối này?”

“Đạo lí 1 ấm trà 4 cái ly cô không hiểu hả? Đừng để ta nghe thấy những lời công kích cô ấy của ngươi nữ.” Anh không cho là sai, cùng lúc có nhiều phụ nữ là đặc quyền của đàn ông.

Trước khi Phương Hằng Tịnh phản bội anh. Anh cũng đang chu du trong vòng tay nhiều cô gái khác: chỉ là cơ hội được sủng hạnh của cô cao hơn người khác, những anh em bên ngoài còn tưởng cô là người anh yêu.

Đối với anh mà nói, con gái cũng như nhau, ngoan ngoãn, ôn thuận phục vụ cho dục vọng của anh, không nhiều lời chấp nhận bổn phận, anh sẽ không đối xử tệ với họ, tiền bạc, châu báu mua đứt cái tôi của con gái.

Không như ai đó cứ thích không ngừng chọc điên anh, 3 câu đã làm anh tức muốn thổ huyết, đánh chửi không được chỉ có thể hận trái tim yếu đuối này.

Sao anh phải chiều cô, đánh ngất rồi quăng lên giường làm việc là xong, sao phải lo cô có muốn hay không, có quan hệ thể xác rồi thì lo gì cô không chịu nhận, đến lúc đó chắc chắn suốt ngày níu lấy anh đừng xuống giường, muốn lại muốn nữa.

Phụ nữ đều như thế không dạy không ngoan, tham lam đòi hỏi kỹ thuật cao siêu trên giường của anh, anh đã nhìn rõ bản chất phụ nữ, bên trong lẳng lơ bên ngoài giả bộ.

“Thù tiên sinh đừng nhìn tôi bằng ánh mắt mập mờ như thế, tôi đây không đồng tình với lý luận ấm trà.” Cô là tách cà phê, lúc nào cũng thay đổi những cái lót tách tinh tế.

Ngoài ra cô còn muỗng, sữa và đường bầu bạn, quá nhiều lựa chọn.

“Túy Túy của anh, em đang ám thị anh có em rồi thì không được ra ngoài tìm cỏ dại hả?” Nếu anh còn sống thì phải tìm cách tức chết cô.

Ấy! Anh coi cô là kẻ địch rồi, thật phiền phức. “Tôi là hy vọng Thù tiên sinh nhẹ tay, bên ngoài hoa thơm ngát mũi còn gì.”

Cô có thời gian yêu đương vớ vẩn nhàm chán sao? Cô hình như vĩnh viễn đang bận, cuộc đời chất đầy xác chết.

Ngôn Túy Túy nhìn vào người đàn ông cuồng ngông kiêu ngạo bên cạnh, trong lòng đang quay mồng mồng những ý nghĩ người ta nhìn không thấu, nhìn như bảo thủ thật ra thẳng tình, cô là 1 đóa Thiên Nhân cúc ương ngạnh.

“Hôm trước ăn thịt cua ăn ngán rồi, chung tình với mùi vị của em thôi, quên bẵng mùi hương hoa từ lâu rồi.” Nói đến hương hoa, sao anh ngửi thấy mùi hoa cúc rất nhẹ.

“Thù tiên sinh qua ít đi lại trong vườn hoa, ăn chay có ít lạ khỏe mạnh.” Mùi cơ thể của anh nhiễu loạn suy nghĩ của cô.

Thù Lang cười cười xoa lấy má hồng của cô và cắn 1 miếng. “Đừng dạy anh cách dùng phụ nữ.”

Dùng. Một từ xúc phạm.

“Đáng chết. Anh cắn tôi thật.” Sắc mặt biến đổi nhẹ, cô khẽ chửi rủa.

Bản tính của cúc, dã tính của hoa, hai thứ dung hợp thành một cúc hoa tiên tử thờ ơ, từng trưởng quản hoa cỏ 4 mùa trên thiên cung, chỉ là từ lâu cô đã quên đi chuyện tiên ngàn trăm năm trước.

Thiên Nhân cúc vốn là một loại cúc hoang cứng cỏi, nhụy hoa tròn đỏ như lửa nhỏ nhoi ẩn giấu vài chục hạt giống, quả đoàn một hạt tiếp một hạt, mầm non một nhánh tiếp một nhánh, càng lúc càng lan rộng đuổi đi những hoa cỏ sinh sống nơi đó.

Cũng có nghĩa vốn mang bản năng xâm lược, nhưng vẻ đẹp kiêu mỹ che giấu cho điều đó, trong tình huống không ai phát giác từ từ hình thành biển hoa, bá chiếm không gian sinh trưởng của loài hoa khác.

Vô hại nhưng xảo quyệt, trong ngoài không thống nhất, chỉ sống trong thế giới của riêng mình.

“Sai rồi, anh là đang yêu em, Túy nhi yêu dấu.” Thù Lang phát ra tiếng cười vui vẻ, đắc ý vì đã phá vỡ vẻ điềm nhiên của cô.

Cô rất muốn đập nát khuôn mặt của anh, gai mắt. “Thù tiên sinh, anh thích bàn mổ của tôi không?”

Càng nói càng quá đáng. “Không, tôi đang định thiến cắt bộ phận nào đó không an phận trên người anh.”

Một nhát cắt xuống vĩnh viễn yên bình, vĩnh viễn không tác quái.

“Người đẹp say rượu em sai rồi, bộ phận đó sẽ đưa em thăng thiên, chìm đắm trong đỉnh điểm của sex.” Phương diện đó anh rất tự hào.

Sex, là một trong những thủ đoạn chinh phục phụ nữ.

“Anh mục nát quá.” Nói nhẹ nhàng, Ngôn Túy Túy dời mắt chiêm ngưỡng đám đông đang điên cuồng phía dưới.

Con người tại sao luôn theo đuổi hư ảo?

“Cô ta không thích hợp với anh, Thù đại ca, em mới là người sống cùng thế giới với anh.” An Điềm Hoa nhẫn nại nhìn họ tán tỉnh nhau, cô không muốn chịu roi nữa.

Nóng nảy không thể thành đại sự, mặc cho cô hận tới cắn môi cắn tới đau.

Người cùng thế giới? Câu nói này khiến Thù Lang đang vui bỗng lạnh băng. “Thế giới của ta chính là thế giới của cô ấy, ai dám nhiều lời.”

Những đường ranh bày ra trước mắt, anh phải làm sao để xuyên qua hiện tượng đối lập nay, hắc mãi là hắc rửa không được, còn bạch?

“Cô ta đứng ở phía Tư pháp, còn chúng ta sống ở biên giới pháp luật, so với Phương Hằng Tịnh cô ta càng có khả năng bán đứng anh hơn, đưa anh vào tù ăn cơm miễn phí.”

“Em sẽ bán đứng anh sao? Tiểu Túy nhi.” Ánh mắt anh thâm trầm mê li, mắt ưng như nhìn xuyên linh hồn cô.

“Có, tôi sẽ bán đứng anh, nếu tôi nắm được chứng cứ phạm tội của anh, tôi sẽ trình lên Phòng Công Tố.” Duy trì trị an ai cũng có trách nhiệm.

Anh cười càng lạnh hơn. “Em chân thành khiến người ta mê mẩn, anh càng ngày càng thích em làm người của anh.”

“Thành thực là một đạo đức tốt, Thù tiên sinh từ nay hành sự phải cẩn thận, đừng để tôi có cơ hội bán đứng anh.” Trên nguyên tắc cô không thích nhiều chuyện.

Bởi mới nói xác chết đáng yêu hơn người sống, không cãi lại, không khiến cô phiền lòng, yên yên tĩnh tĩnh chờ mục rửa sinh sâu, lặng lẽ biến mất trên bàn mổ, sau đó chôn đi.

Trong hộp đêm người không nhiều, nhưng hoàn cảnh sương khói phảng phất khiến nuốt không trôi, tiếng ồn quấy nhiễu màng nhĩ, cô không biết bản thân có thể chịu bao lâu, không dùng rượu chai đi ném người.

Phiền! Muốn thanh tịnh thanh tịnh quá, cô đứng lên.

“Em muốn đi đâu?” Thu thập tội chứng của anh sao? Cả đời này cô đừng mong thoát khỏi anh.

Trong vô hình, Thù Lang đã nhận định Ngôn Túy Túy là người bạn cả đời.

“Toilet, Thù tiên sinh không cho người ta làm bẩn cái bồn cầu sạch sẽ sao?” Cô liếc người đàn ông dùng 5 ngón tay cầm tay cô lại.

“Mau đi mau về, đừng mong trốn đi.” Anh búng tay, ra lệnh cho 2 thủ hạ “hộ tống”.

Ngôn Túy Túy cười chớp chớp mắt. “Thật vui được anh coi trọng, cô cần tiện tay gắn vào cổ tôi sợi dây xích chó không?”

Muốn chạy không khó, anh thật nghĩ rằng cô chạy không thoát sao?

Ngôn Túy Túy bước ra khỏi hộp đêm, sau lưng bước theo là 2 người đàn ông, nhìn vào oai phong lẫm liệt, khí thế giống hệt người phụ nữ của anh lớn, khiến người nhận xét từ đầu tới chân, khẽ đoán thân phận cô cao cỡ nào, ngày sau có thể bao cô không.

Với cô gái “tuổi cao” 27 mà nói, đi trong đám em gái xinh đẹp mà không hề thua kém, không ít kẻ lang sói háo sắc còn hỏi những vũ nữ khác 1 đêm của cô tốn bao nhiêu.

Khi cô đi khỏi, dã tâm không giảm An Điềm Hoa lập tức ngồi vào, kiêu mỹ nũng nịu dựa vào bộ ngực rộng của anh, chỉ là cô có được 1 chữ “Cút”.

8 nhận xét: