27 thg 2, 2011

Lãnh cúc băng tâm chương 6.3

Có nên xin lỗi không?

Hay là thôi đi, vô tri là vui nhất, hà tất lấy đi yên tĩnh ngắn ngủi của anh, cái giá của 1 bữa ăn là im miệng không quá đắt đấy chứ! Bản thân anh cũng phải chịu tí trách nhiệm.

Phủi phủi cánh tay nhói đau, cô phải thừa nhận sức tay của đàn ông mạnh hơn phụ nữ, giải quyết 4 5 thằng đàn ông bự con khiến cô mất đi 15 phút quý báu, xem ra cô phải tìm thời gian tìm Giáo quan đội Đặc Huấn đặc huấn lại, nếu không cô thật sẽ thành nhân vật trong bản báo cáo giải phẫu của đồng nghiệp.

“Ủa, An muội muội đâu? Bị anh mổ xác hay là quăng xuống bể máu rồi.” Cô nhất định càng hận cô hơn.

Thù Lang ánh mắt tràn ra khí lạnh. “Sao đi lâu thế, Thanh Lâm và Thạch Bảo đâu?”

“Muốn nghe lời thật hay là mò hoa trong sương?” Chắc sắp tới rồi, anh sẽ tức điên cho coi.

“Mò hoa trong sương?!” Anh không hiểu vẫy vẫy tay muốn cô ngồi gần hơn.

“Rõ biết trước mắt có bụi hoa, mò sao cũng không mò tới được, hoa trong sương, sương trong hoa, phân không rõ là sương hay hoa.” Nói gọn ra là thật thật giả giả.

“Đừng có mà hoa với sương cho rối rắm thêm nữa…..em bị thương?” Mùi máu tuy nhẹ, nhưng không qua được con mắt tinh của anh.


Anh trở lại bá khí thường ngày tỏ vẻ đáng sợ, kéo cô lại gần nhìn cho kĩ, ngón trỏ chỉ vào vết máu trên trỏ tay cô chất vấn.

“Nếu nói là kì sinh lí của phụ nữ anh tin không? Lúc thay khó tránh không cẩn thận……” Khuôn mặt to quá, trên mũi có hột mụn nhỏ.

Ả đàn bà này không đánh không ngoan. “Em tốt nhất nên mười mươi nói rõ, đừng để anh tự kiểm tra.”

Cô như từ bỏ làm người tốt cười cười. “Với thế lực của Ưng Bang mà nói, tôi có kẻ địch không?”

“Ý gì?”

“Thù tiên sinh nên chỉnh đốn chỉnh đốn hệ thống an toàn trong toilet, mắc công người ta nói Ưng Bang của anh không có người tài.” Thay đổi thời đại là hiện tượng tất nhiên.

“Quay một vòng về ám thị coi anh là thần sao?” Ánh mặt trầm xuống, lời châm biếm cuồng ngông.

“Chúng ta nói cho rõ ra thôi! Có người muốn giết tôi, vả lại không giống bọn lưu manh háo sắc, thấy được là đã qua huấn luyện.” Tư chất không tệ, mài luyện thêm 5 năm nữa chắc cô không là đối thủ.

“2 gã thủ hạ của anh đang nằm trên nền đất ngoài phòng vệ sinh, nhất thời chưa tỉnh được, đối phương xuống tay không nhẹ nhưng không lấy mạng họ, chủ yếu là nhắm vào tôi.”

“Vết thương trên trỏ tay là bị người ta đánh?” Khẩu khí anh bình đạm, nhưng ánh mắt đen láy lãnh liệt đang sáng ánh sáng khát máu.

“Lúc tránh đạn va vào gương, họ bị thương thảm hơn.” Trị an bại hoại khiến cảnh sát có việc làm.

“Bọn họ?!” Tốt lắm, trên đất của ta nổ súng giết người phụ nữ của ta. “Toàn bộ đều đáng chết.”

Vẻ thận trọng lấp lên ánh mắt long lanh của Ngôn Túy Túy. “Anh đừng vội tức giận, lát nữa sẽ có việc cho anh xử lý.”

“Việc gì……” Còi cảnh sát cắt đi lời truy hỏi của anh, anh đột nhiên hiểu ra. “Em báo cảnh sát—”

“Thân là một người bảo vệ công quyền, tôi chỉ làm cái việc mà “người bị hại” nên làm.” Chiếc điện thoại phát huy công hiệu.

Điện thoại là do Thôi Tiểu Anh của Mạt Lị Cư tặng, tiết mục nhi đồng tặng điện thoại, vừa đúng dư 1 chiếc, thuận thủy nhân tình làm làm hàng xóm tốt.

“Em không tin anh có thể bảo vệ em?” Đáng ghét, là Hình nhị đại, cô được lắm.

Ngôn Túy Túy bình tĩnh,  khuôn mặt nghiêm túc. “Hôm nay may mà tôi từng học qua vài năm võ công, nếu đổi lại là người khác thì sao? Sự bảo vệ của anh có còn kịp không?”

“Anh—”

Cả hộp đêm vì lực lượng cảnh sát mà nhốn nháo hẳn lên, những doanh nhân bất chính, hay những đàn ông có vợ hoang mang tìm cửa sau trốn.

Trong đám cảnh sát mặc đồng phục, có 1 vị cảnh quan xinh đẹp như hoa cầm súng chạy lên lầu 2, thái độ kiêu ngạo gật đầu.

“Ngôn pháp y, cô không sao chứ?”

“Hình đại đội trưởng, anh vẫn xinh đẹp như xưa, phạm nhân đang diện bích (trong diện bích sám hối nhá) trong toilet.” Đứng lên, nhân lúc hỗn loạn thoát thân.

Vị cảnh quan “xinh đẹp” cắn răng muốn bẻ gãy cổ cô. “Xin tôn trọng giới tính của tôi.”

Ngôn Túy Túy chớp chớp mắt. “Chưa kiểm tra qua sao biết anh là nam hay nữ, Hình Thiên Băng tiên sinh.”

Anh đẹp đến khiến con gái hận.

17 nhận xét:

  1. Giat tem rui, ha ha

    Trả lờiXóa
  2. Anh doi truong nay kha la thu vi

    Trả lờiXóa
  3. thanks em nữa nè. nữ chính quá độc luôn

    Trả lờiXóa
  4. chưa chi đã có người hỏi thăm em rồi, anh lo mà giữ cho tốt ,mất k ai đền nổi ah

    Trả lờiXóa
  5. Thanks muội nha,tỷ hiện tại đang bị cấm lên mạng.

    Trả lờiXóa
  6. cảm ơn bạn....cố gắng dịch cho mọi chị em cùng đọc nha....thank you so much....:*************

    Trả lờiXóa
  7. Tkz 2 mụi, dạo này ta ko onl thường được, nên hum nay vừa lên đả thấy 2 mụi post 2chap liền coi đã ghê :D

    Trả lờiXóa
  8. muội nè nghe ta nói một câu,lúc đầu ta có nói 2 muội chuyển qua wordpress đi.Lúc đầu bên nhà Cốc cũng là blogspot ta muốn cm để cám ơn mà có được đâu,bọn muội cũng nên thông cảm có nhiều nàng đọc bằng điện thoại nữa.

    Trả lờiXóa
  9. ban oi! cho minh font mau khac nhe! mau chu hoi kho doc! ToT
    thanks ban rat nhiu!

    Trả lờiXóa
  10. Giờ mới biết đến blog các nàng nha, lúc đầu vào chỉ để xem "Bám chặt kim quy", ai ngờ mới có được nửa chương, xem không bõ nên đợi nhiều nhiều xem 1 thể. Đi lang thang trong blog các nàng, tình cờ đọc truyện nì, công nhận hay dã man, đọc hết 1 lèo 6 chương lun. Lang ca có cái họ hay ghê "Thù", thảo nào tính tình cực bá đạo, để ý truyện trinh tiết, "thù" luôn cái tên ăn cướp nào đó, đúng là đàn ông, luôn để tâm truyện này mà. Aiiii, mà Túy tỷ nha, kiên cường, mạnh mẽ, dũng cảm, lại làm bên tư pháp, ta lại càng thik nha. Iu quá đi mất thui. Mà các nàng sắp thi sao, chúc thi tốt nha, đừng như ta, năm ngoái thi fải gọi là bất đắc kỳ tử, môn lý đóa, cũng may mà cũng qua, không thì đã không được ngồi máy. Không ngồi máy thì sao biết đến truyện "BCKQ". Không biết "BCKQ" sao bit "LCBT". Không biết "LCBT" sao biết blog các nàng. Không biết blog các nàng sao biết các nàng sắp thi để ta tố khổ. Khà khà khà, dông dài quá, đợi chương tiếp sẽ lại bật loa sau vậy. Hố hố hố

    Trả lờiXóa
  11. Sao lau ko ra chuong moi the nag oi, the con "Bám chặt kim quy" thi sao? dung dung nhe.

    Trả lờiXóa
  12. Nang dau roi, dung mat tich the chu?

    Trả lờiXóa
  13. bạn đừng drop truyện này nhé, hum nay mình mới đọc, đọc một hơi quên làm việc nhà lun, nữ chính tính cách độc đáo quá. Mà truyện này thường có SE nhỉ?
    thanks bạn nhìu, mong bạn đừng drop!

    Trả lờiXóa
  14. thanks nàng nà.Cố lên nhé

    Trả lờiXóa
  15. mau chu nay kho doc qua
    thanksssssss

    Trả lờiXóa