2 thg 2, 2011

Văn án Lãnh cúc băng tâm (Thập nhị khách hoa đồ Hạ chi luyến 2)

Tác giả: Kí Thu
Người dịch: Yenny
Số chương: 10

N thanh thiên của giới pháp y như cô cũng phải ra ngoài xem bệnh?
Nửa đêm nửa hôm vừa bận xong cái xác nam bị ngâm qua trong nước,
Lại có người đến dùng súng mời cô đi cứu mạng,
Haizz, đúng là người chết an phận hơn, không lên tiếng ồn ào,
Cái gã lão đại đang hôn mê này đúng thua xa,
Ai ngờ đôi mắt cô cũng có ngày nhìn lầm,
Người ta vừa mới du ngoạn ở Quỷ Môn Quan về,
Lập tức lên tiếng muốn bắt cô lên giường dạy dỗ,
Muốn chết àh! Sao không nghĩ tới anh đang cầm đơn thuốc của ai,
Dùng khuỷu tay húc vào vết thương anh ta tặng thêm một dải băng trắng,
Nhưng anh quá đại ca rồi,
Đơn thương độc mã mò tới địa bàn toàn là nhân viên chấp pháp,
Ăn hiếp nàng nữ lang tủ băng thứ 303 mà cô đang chăm sóc.
Tiên sinh, ai làm người nấy chịu, chúc anh có giấc mơ “đẹp”….

8 nhận xét:

  1. Văn án hấp dẫn wa' cơ. nhà nag` mau chóng cp1 chương mới nhe, tkz nag` cung` Yenny. Truyện này là HE hay SE vậy nag` ?

    Trả lờiXóa
  2. nam moi chuc nang cung Yenny ngay cang xing dep(con gai ma ^^),suc khoe that la tot (ngay nao ung co chap),noi tum lai la van su nhu y.Ta yeu 2 nang.

    Trả lờiXóa
  3. Hehe văn án này là tối wa nàng Yenny post ấy :)
    Hình như là HE nàng ạ, Yenny giấu ko cho ta xem trước hix hix :((
    Năm mới chúc 2 nàng nhanh chóng tìm được soái ca của mình nhé :D

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi cho mình hỏi có bản convert của truyện này ko?

    Trả lờiXóa
  5. ban oi, co the cho minh xin ten goc cua trueyn va he liet nay duoc khong? Minh tim tu khoa "thap nhi khach hoa do ha chi luyen" trong tang thu vien nhung khong co.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn ơi, cho mình post truyện này lên trangsachhong.com nhé. Mình sẽ để nguồn đàng hoàng. Mong bạn đồng ý.

    Trả lờiXóa
  7. ^^ chào bn mình mới bik đến blog của bn wa 1 người wen thui ak, mình thật sự ngưỡng mộ các bn wa(có thể làm truyện hay như vậy), ghen ti wa,lần đầu tiên mình đến nên cg hok bik nói ji nhìu mong rằng các bn sẽ làm nhiu thật nhiu truyện...mình sẽ thường xuyên ghé wa ủng hộ các bn

    Trả lờiXóa