26 thg 2, 2011

Lãnh cúc băng tâm chương 6.1

Chương 6


Trời ơi! Cô nên dùng từ tượng hình nào để xưng hô cú cước thần thánh của anh, thật là khinh mạn thi thể, bất kính với người chết.


Cuồng ngông, tự đại, vô lễ, không coi ai ra gì, bây giờ lại thêm 1 tội: thô lỗ, gã “huynh đệ” tệ đến không thể tệ hơn, chỉ thích hợp làm đại ca mệnh lệnh người khác.


Nhưng cô lại thật không nên đã dấy lên nỗi cười từ tận đáy lòng, bội phục hành vi điên rồ của anh, Uyển Uyển tội nghiệp đã rên đau một tiếng lúc anh lên cơn, dường như thi thể cũng còn cảm thấy đau.


Không ai thấy thân thể của mình gặp phải cố ý tổn thương mà không nổi lửa, dù là ma nhát gan cũng còn 3 phần khí ma, làm nổi điên cô ấy thì vẫn gặp xui xẻo thôi, mặc cho anh là Cuồng Ưng, xấu xa Ưng.


Bây giờ cô không biết nên thương hại ai hơn, cuộc chiến giữa ma và người không liên quan tới cô, việc duy nhất cô nên làm là làm no nê bản thân, sau đó về nhà ngủ 1 giấc đẹp—một mình.


“Đừng tưởng anh không thấy em đang cười lén, em cười quá rõ ràng kìa.” Ả này thật muốn bị đánh.


Nhướng môi, cô cười thật đắc ý. “Thù tiên sinh đắc tội với ma, không thể trách ma không nói tính người.”


Ma chỉ có tính ma.


“Hình như em rất đắc ý, bộ dạng tả tơi của anh khiến em vui hả?” Tóc của anh vẫn còn ướt.


“Thật ra anh cũng né nhanh lắm rồi, mùi Oxy già tôi vẫn còn chịu được.” Dù gì cô cũng cả người mùi xác hôi.


“Vô duyên vô cớ để 1 đống chai chai bình bình, em muốn mưu sát ai?” Xác chết sao?


“Sao lại vô duyên vô cớ, công việc cần đó.” Cô đao pháp hoàn mỹ cắt nhát dao đầu tiên.


Uhm! Ngon, thịt bò chín vừa thật hợp khẩu vị.


“Em…hứ!” Thù Lang giơ tay kêu người đem lên 1 chai Whisky.


Ngôn Túy Túy mắc cười nhìn hành động bướng bỉnh của anh, sau đó nhìn vào mái tóc đen đã bị 6 chai oxy già tấn công đó, ý cười theo miếng thị bò nuốt vào bụng, cẩn thận duy trì vẻ mặt vô tình.


Anh nên cảm thấy may mắn là thứ Uyển Uyển ném không phải là chất rửa sạch hay cồn iot có độc, nếu không thứ nhiễu xuống sẽ không chỉ có “nước”, còn có màu sắc rửa không trôi, anh chắc sẽ 1 tuẩn không thể ra đường.


Ai kêu anh cứng miệng không tin tà, chuyện gì cũng tự làm theo ý mình không đối xử tốt với “xác chết”, mới dẫn đến thiên nộ quỷ oán.


“Thù tiên sinh đừng quên thân phận, anh không sợ bị người ta đánh lén sao?” Cô dùng dao đè lấy bàn tay đang định rót lý whisky thứ 3.


“Phụ nữ thì đừng nhiều lời, sợ anh say không bảo vệ được em sao?” Việc như thế sẽ không xảy ra nữa, anh không cho phép.


“Không, sợ là kẻ thù của anh chém nhầm người, tưởng tôi là người phụ nữ anh yêu.” Ân oán của đàn ông, kẻ chịu tội luôn là phụ nữ.


Anh liếc lạnh cô 1 cái, cô cứ khiến anh không thể tự tin mở miệng chửi. “Người đồng đạo ai cũng biết ý nghĩa của phụ nữ đối với anh là gì, sẽ không tìm đến em.”


“Chuyện này thì khó nói, tôi là hàng xài qua mà anh phá lệ tái sử dụng, trong mắt người không biết chuyện sợ là sẽ hiểu nhầm.” Lúc này không ít ánh mắt ghen ghét đang nhìn cô.


“Em cứ phải nhắc anh em không phải là gái trinh sao? Đừng bắt anh phải đi chém người đàn ông đầu tiên của em.” Anh dường như hận sự phóng đãng của cô.


Cô không nên trao cơ thể cô cho người đàn ông nào ngoài anh, cô chỉ có thể là của anh. Thù Lang không phát hiện trong lòng mình chứa đầy sự đố kị chua xót, hận mình không phải là người đàn ông đầu tiên của cô……không, là người đàn ông duy nhất.


“Thù tiên sinh, anh tỏ ra vẻ như người chồng đang ghen đấy, tôi gần như hiểu lầm là anh yêu tôi tận xương tủy.” Đàn ông, luôn nghĩ là mình che giấu rất tuyệt vời.


“Gặp ma, anh mà yêu loại phụ nữ thích chơi với xác chết sao?” Anh mất bình tĩnh nuốt hết 1 ly rượu, khinh bỉ lời cô nói.


Tiếng anh không lớn, nhưng đủ khiến những người xung quanh quay lại nhìn, dùng ánh mắt phán xét nhìn người phụ nữ “chơi với xác chết”, trong lòng dấy lên nghi vấn: Cô ấy là chị đại của bang nào, lấy xác chết làm trò chơi?


“Nói nhỏ thôi, càng nói càng lộ người ta tưởng anh yêu sâu sắc đến nỗi không biết cách nói ra.” Thì anh gặp ma rồi còn gì.


Thù Lang trầm mặt thì thầm. “Đừng lên mặt, anh không yêu em.”


“Rồi rồi, anh không yêu tôi, cũng như tôi không yêu anh, chúng ta chỉ là bạn cơm.” Làm bạn với phần tử xấu có bị liệt vào danh sách đối tượng của đội chống tội phạm không nhỉ?


“Biến cái bạn cơm của em đi, em dám không yêu anh.” Là phụ nữ thì đều nên yêu anh, thần phục dưới chân anh cầu xin tình yêu.


“Thù tiên sinh anh đang giận, khẩu khí của anh giống bé trai xin không được kẹo lắm đấy.” Cô không có lý do yêu anh.


Động lòng là nhất thời thôi, yêu thì đáng quý hơn nhiều, cô sao có thể hạ giá bố thí.


Anh đích thật là giận rồi, còn muốn phun lửa nữa. “Em phải yêu anh, anh cho phép em yêu anh.”


“Thù tiên sinh dí dỏm thật, anh không yêu tôi thì tại sao tôi phải yêu anh, cái anh muốn là cơ thể của tôi chứ không phải trái tim tôi.” Hương vị mới ra lò, bánh mì cũng rất ngon.


“Cơ thể của em, linh hồn của em, trái tim em anh muốn hết, em dám không cho thử xem.” Anh muốn lấy hết tất cả của cô.


Bất giác anh đã rơi vào cái bẫy cô đào sẵn, từng bước từng bước tự chôn bản thân.


Ngôn Túy Túy cười cười ghăm 1 miếng thịt bò nhỏ bỏ vào miệng anh. “Bởi mới nói, anh không yêu tôi mà muốn tôi yêu anh.”


“Không sai, em thông minh ra rồi.” Rõ ràng là anh chiếm thượng phong, nhưng sao anh cảm thấy buồn ngực.


“Phụ nữ mất đi tình yêu sẽ bị chết khô chết héo, nói rõ rồi, anh muốn cái mạng của tôi.” Cô tỏ vẻ hiểu được âm mưu của anh than nhẹ.


Thù Lang sắp bị cô làm phát điên đập tay lên bàn ăn. “Em nói câu này nghĩa là sao?”


“Người không có linh hồn sao sống được, tôi hiểu anh muốn trả thù giùm An tiểu muội, dù sao hai người cũng cùng 1 loại người mà.” Cô không có nửa lời châm biếm, nhưng lại khiến người ta cảm thấy rõ ràng sự khác biệt tầng lớp.


“Em dám khinh thường anh—“ Anh biết ẩn ý của cô, cô đang châm biếm anh không có lòng.


“Thù tiên sinh, tôi vẫn chưa ăn no, xin anh trước khi lật bàn, hãy thông cảm cho tôi đói cả ngày rồi.” Anh dường như nóng nảy quá.


Đời người dài bao nhiêu, thức ăn ngon còn có cảnh đẹp, gần hồ bơi còn có cặp cặp đôi đôi khách mời gái gọi! Ah! Cách nói này thô thiển quá, là tửu khách và vũ nữ, không ngừng húp lấy rượu cay nóng bỏng và đang chơi trò rờ mó.


Không cần đạo đức hay xấu hổ, mục đích của ai cũng giống nhau, đến vì muốn vui vẻ, ném hết tiền bạc để làm đại gia.


Ai mà nghĩ rằng cô mặc thường phục đến dùng bữa ở CLB cao cấp, người dưới đó thành đôi thành cặp đố nhau phạt rượu rất khoái lạc, bọn gái gọi thì càng vui vẻ, tiền xấp xấp nhét vào áo ngực họ.


Ngươi tình ta nguyện không ai quản được, Vương Lập Ủy uống rượu bằng miệng của thiếu nữ bằng tuổi con gái mình mà ông ta đang ôm lấy, Trần đại biểu thì đang xuýt xoa cô gái kiều diễm bên cạnh, cả lão quốc đại cũng đến rồi.


Nếu gọi điện báo người đến kiểm tra, đám quan này nhất định ăn không tiêu, đừng nói đến Sát Thủ Lâm một trong thập đại trọng phạm đang bị cảnh sát truy bắt cũng ngọa hổ tàng long ở đây, người tình của hắn chính là vũ nữ đang hot của CLB này.


Còn cô có thể bình yên ngồi trong phòng cao cấp nhất dùng bữa, toàn nhờ hậu ái của Thù tiên sinh, dẫn cô đi coi sản nghiệp của Ưng Bang, CLB ca múa này “vừa hay” nằm trong đó.


Nếu không gần 12 giờ đêm, còn nhà hàng nào mở cửa đâu, đâu phải PUB, tiệm thuốc lắc, những nơi chuyên kiếm tiền của bọn người đặc biệt.


“Ngôn Túy Túy, không được gọi ta là Thù tiên sinh nữa.” Thù Lang rống to tên cô, lập tức có người nhạy bén nhìn lên lầu 2.


Đại danh Ngôn Túy Túy không dưới Cuồng Ưng, chỉ là một hắc một bạch, hắc bạch lưỡng đạo đều biết sự tồn tại của đối phương.


“Thù tiên sinh nóng tính quá, anh nhìn Trương cục trưởng bị anh hù tới nhanh chân kéo vị tiểu thư kia tính tiền rời khỏi đây kìa, tiền tham ô anh kiếm sẽ ít đi đấy.” Uổng cô còn gọi ông ấy 1 tiếng Trương bá bá!


Gần chết còn vào vườn hoa, danh tiết không giữ.


“Em……” Thù Lang tức tới vết thương nhói đau, nhưng không khiến cô dừng ăn.


Vết thương của anh vốn chưa khỏi hẳn, dục hỏa tích lũy trong bụng, miễn cưỡng trút 1 ít lên An Điềm Hoa, vận động quá kịch liệt đụng tới vết thương, khiến anh mãi chưa khỏi hẳn.


Anh không hề cho phép cô rời khỏi Ưng Bang, tên bác sĩ kém cỏi Phùng Thạch Vũ đã trả giá, đem người phụ nữ của anh đi nên bị anh độc đánh 1 trận, 3 ngày không thể xuống giường, nằm đó rên rỉ gãy mất 2 khúc xương sườn.


Đối với bạn thân cũng không nể tình, chỉ đối với cô anh lại không thể làm ác, kêu la bằng miệng chỉ khiến anh thêm nội thương, cô rõ ràng là không ngứa không đau chỉ luôn miệng kêu anh đã yêu cô.


Cuồng Ưng là loại đàn ông tùy tiện yêu 1 người sao? Anh có hàng ngàn anh em phải dẫn dắt, làm gì có sức thừa đi yêu, cô thơ ngây đòi tình yêu không nghi ngờ gì là muốn phá anh, đợi lên giường rồi thì cũng chỉ là 1 dâm phụ thôi, thì thầm xin xỏ anh đừng rời đi.


“Con chó của Thù tiên sinh xích không chặt kìa, tôi vừa ăn no không muốn nhúc nhích, phiền anh ứng phó giùm nhé.” Chùi chùi miệng, Ngôn Túy Túy điềm tĩnh ăn lấy trái cây. Theo đúng ý anh.


Nheo mắt lại, anh nhìn xuống phía dưới. “Mặc kệ cô ta, anh sẽ xử lý.”


“Nếu cô ta lại muốn tôi đền mạng thì sao? Có phải tôi nên lau sẵn cổ đợi cô ta?” Khó trách thu phí cao ngất ngưởng, thì ra là thức ăn ngon miệng, đến trái cây cũng ngọt như mật.


“Túy Túy, có phải em rất muốn bị anh đánh không?” Kéo cô tới gần, Thù Lang hai tay ôm lấy eo cô.


Áh! Cô nhức đầu rồi, ngực anh lớn vậy, còn tiếng tim đập mạnh mẽ nữa. “Anh không giống xác chết.”


Cô nhất thời quên mất nói ra lời trong lòng, đổi lấy nụ hôn dài trừng phạt của anh, khiến cô càng thêm quay cuồng, toàn thân không còn sức dựa vào anh, trái tim đáng chết hình như có gì đó là lạ chạy vô.


Ấy! Cô có chút yêu anh rồi, tệ thật.


“Túy nhi. Em có 1 làn môi thích hợp đàn ông hôn.” Như 1 ly thuần Whisky, vào miệng say người.


Ngôn Túy Túy cười không ra. “Thù tiên sinh, anh hôn quá nhiều người, cơ quan miệng tê liệt hết rồi.”


Cô có làn môi thích hợp để hôn có ích gì, có tham gia cuộc thi hôn đâu mà.


“Vậy sao? Anh thử lại.” Không cho cô thời gian suy nghĩ, anh nhanh chóng đè môi mình xuống.


Nên hôn cô từ lâu rồi. Thù Lang lòng nghĩ vậy đó.


Có coi là bị xâm phạm không? Phạm vi giám định của pháp y rất khó phán định trinh tiết của môi. “Thù tiên sinh, trái cây của tôi vẫn chưa ăn xong.”


“Đút anh.” Ánh mắt pha chút trêu ghẹo, anh dùng con mắt săn bắn của minh chằm chằm vào đôi môi tươi tắn như anh đào của cô.


“Có tay có chân tự đi ăn……Đừng hôn tôi nữa, tôi đã trở thành kẻ địch của phụ nữ rồi.” Tại sao phòng không có cửa, cô trở thành mục tiêu đố kị của mọi người.


Trở thành người phụ nữ của kẻ cầm đầu hắc bang thật sự là chuyện tốt sao? Cô có thể hiểu được tâm trạng của những cô gái bán đứng thể xác và tâm hồn mình, nếu đã làm bẩn rồi, thì câu 1 chỗ dựa để né tránh ánh mắt của người khác và cuộc sống đau khổ.


Cuồng Ưng của Ưng Bang là đại ca trong đạo, nhiều vàng đẹp trai lại có quyền thế, cơ thể cường tráng lúc trên giường chắc chắn là 1 con rồng sống, những bái kim nữ, khổ tình hoa không ai không muốn dựa vào anh, đào không được tình thì cũng kiếm được chút tiền, ngày sau không lo không có cuộc sống tốt.


Bi ai của yên hoa nữ, khóc cười không do mình.


“Anh muốn ăn em.” Phụ nữ hận cô là đúng, bởi vì người đàn ông của cô là anh, Thù Lang.


Cô đã trở thành phượng hoàng trên cây.


Ngôn Túy Túy không thể nào duy trì thái độ lãnh nhiên đối mặt với anh. “Đợi tôi chết rồi đi chia xác thịt của tôi mà ăn, trong di chúc tôi sẽ để lại cho anh 1 phần.”


“Giả khờ không trốn tránh được số mệnh đã định, em sớm muộn cũng nằm trên giường của anh.” Anh sẽ không cho phép cô chết sớm hơn anh.


“Thương lượng đi, chúng ta sẽ quen nhau theo phương thức thông thường.” Vướng vào anh, cô đã giác ngộ khó giữ thân.


Coi như là 1 chuyến đi tăng trưởng tình dục, cảm hứng của anh đối với cô theo lí sẽ không kéo dài, quá lắm 1 năm là anh không chịu nổi.


“Đừng nói với anh là hẹn hò, đi chơi, uống cà phê gì gì đó, anh không hứng thú với màn đó.” Chỗ anh yêu nhất là giường.


“Tôi không uống cà phê, đi chơi quá mệt, hẹn hò thì không có thời gian, anh có thể yên tâm.” Cô có nguyên tắc của cô.


Trong Thù Lang nghe ra giống giao dịch. “Đến lên giường cũng không rảnh phải không?”


Cô vừa định nói tiền bạc không thể mua được cô, muốn anh nhường nhịn chút, nào ngờ tiếng nữ hàm nộ và nghẹn ngào vang lên.


“Thù đại ca, anh cũng đã có em rồi, tại sao còn tìm đến ả tiện nhân không biết xấu hổ này?”


“Ah ah! Anh làm cô ta rồi.” Có chút bức bối.


“Ai bảo em chạy mất tiêu, làm anh phải tìm đại 1 sản phẩm tồi thay thế.” Anh không che giấu nói thẳng câu thế thân.


An Điềm Hoa mặt mất sắc, hình ảnh hạnh phúc đang tan vỡ gảy nứt trong cô……


--------------------------------------------------------------------------------

8 nhận xét:

  1. ah ah hay qua, thanks cac nang

    Trả lờiXóa
  2. Nàng mở nhà bên wordpress đi, bên đó đông người chứ ít ai có tài khoản blogger lắm

    Trả lờiXóa
  3. dạng blog nào cũng cm cho blogger đc mà :)

    Trả lờiXóa
  4. Uhm~ Ta ủng hộ quyết định của mụi, cố lên! Học là wan trọng nhất! Cái gì cũng có thể bỏ nhưng học là tuyệt đối hok thể bỏ! Chỉ cần wa được ải lớp 12 là khỏe rồi, chúc mấy mụi có sức khỏe để học nha, yêu mấy mụi <3

    Trả lờiXóa
  5. óa comt của ta đâu rồi, thanks nàng, mới biết đến nhà nàng, đọc một lèo đến chương mới luôn đó nàng, nàng dịch truyện rất hay, nàng cố gắng nha, năm cuối học chắc bận lắm giữ sức khỏe nhé

    Trả lờiXóa
  6. Nang dung bo nhe, lau lau post cung duoc ma.

    Trả lờiXóa
  7. thanks thanks thanks

    Trả lờiXóa