16 thg 7, 2011

Tường Vi chi ái chương 3.2



Tim như ngừng đập, cô nhìn anh mà không thể thốt nên lời, không cách nào không nghi ngờ âm mưu của anh, lại dám đưa lưỡi ra—liếm đi hạt mồ hôi trên trán cô.

Quá……quá quái dị, rốt cuộc xảy ra chuyện gì??? Gã đàn ông hôm qua còn hận đến nỗi muốn chém cô thật quá không bình thường, giở trò vô lại ôm lấy cô, thậm chí làm ra hành động khiến người khác hiểu lầm.

Chắc không phải tại mới sáng sớm ánh nắng quá độc hại, hai người bị chiếu rọi đến đầu óc quay cuồng, không tự chủ làm ra chuyện không lý trí???

Ý! Có phải anh đang hôn cô không?

Bắt đầu từ trán, đến giữa hai lông mày, thuận theo mũi chạy xuống, nhẹ nhàng chạm vào môi.

“Ahhhhhhhhhhh! Anh, anh đang làm gì, sao lại phi lễ Băng Hỏa của em???” Thật đáng ghé, thật quá đáng ghét.

Cô gái tóc đỏ bùng nổ nhảy tới, không an phận đẩy anh trai của mình ra, như con gà mẹ đẩy “người bị nạn” ra sau lưng mình.

Hành động cướp người đáng cười khiến Phùng Thính Vũ chớp chớp mắt, cô nên cảm ơn nghĩa cử chính nghĩa của Kelly hay nên oán trách sự phá hoại của cô? Hiếm khi có tai nạn lãng mạn như thế.

Xém chút nữa là nếm được mùi vị trong môi cô, Narsa đang vô cùng tức giận, nỗi đau rõ biết cam tuyền ngay trong gang tấc mà không thưởng thức được là nỗi đau không thể diễn tả bằng lời.

Lúc xưa thật không nên tán thành cha tái hôn, tự nhiên sẽ không tạo được cô em gái khác mẹ chuyên đến đòi nợ.

“Kelly, tốt hơn hết là em cho anh một lý do, tại sao một người đang bị cấm túc là có thể tự ý rời khỏi phòng?”

“A?!” Bịt miệng lại, Kelly có cảm giác đại nạn sắp ụp đến.

Nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ mà mình ngày đêm tưởng nhớ, dũng khí lập tức tràn trề hét lên.

“Em phải bảo vệ Băng Hỏa khỏi ngón tay biến thái của anh, anh ấy là của em.”

Sau tiếng hét của Kelly là khoảng không gian tĩnh lặng.

30 phút sau, 3 người trên chiếc bàn vuông, trước mặt mỗi người có một đĩa bánh nướng và trứng chiên nửa chín, một ly sữa bò, một ly nước ép, một ly coffee.

Không khí có chút nặng nề, không ai mở miệng nói chuyện, tiếng dao chạm đĩa nghe được rõ ràng, Kelly không ăn miếng nào, băm thức ăn trong đĩa gần như thành bùn, lật lên lật xuống như đang kiếm vàng.

Bữa sáng trước mặt Narsa cũng gần như không được đụng tới, anh chàng vẻ mặt lạnh  đang húp lấy cà phê đen không đường, vị đắng trên miệng như chính trái tim của anh, thất vọng chờ đợi câu hỏi mà anh không thể nào trả lời.

Duy có 1 con người soái khí không lãng phí thức ăn đang nuốt lấy miếng xúc xích cuối cùng, điềm nhiên cám ơn quản gia, lễ nghi thích hợp là 1 loại quốc dân ngoại giao, để tránh bị người nước ngoài nói rằng người Đài Loan thô lỗ, không có chút nội hàm.

“Tôi ăn no rồi, hai anh em các người tiếp tục hành hạ bữa sáng, tha lỗi cho tôi không góp mặt.”

“Băng Hỏa!”

“Tiểu Vũ.”

Huynh muội Narsa hình như rất biết hợp tác, mỗi người kéo 1 tay khiến cô không thể đứng dậy, ánh mắt xanh thẳm lóe lên ánh lửa, khiến cô không thể mỡ miệng, hỏi thử họ đang làm gì.

“Nếu được thì xin 2 vị buông tay, tôi đảm bảo sẽ không la lên.” Bức quá là giết người, nếu như họ tiếp tục ấu trĩ như thế.

“Băng Hỏa, em và anh……”

“Tiểu Vũ, cậu bình tĩnh lại trước……”

Cô đang rất bình tĩnh, cũng chuẩn bị sẵn sàng nghe họ nói, ông trời thật công bằng, ban cho cô một đôi tai, vừa hay tiếp thu tiếng nói ở hai bên, chỉ cần không quá hỗn loạn là được.

Không quan tâm đến ai, Phùng Thính Vũ khách khí xin quản gia Ed thêm 1 ly nước ép, xuất phát chậm nửa tiếng cũng kịp giờ hẹn với đồng nghiệp, cô vốn thi đua với gió mà.

Lúc cô yên lặng mà nho nhã uống lấy ly nước ép, tạp âm tứ phương cũng biến mất, ai cũng không nỡ phá hoại khoảnh khắc duy mỹ như họa này, dường như chàng hoàng tử trong đồng thoại đang sống trong hiện thực, khiến người ta chỉ yên lặng ngắm nhìn.

Hóa thân của cái đẹp, danh xưng nho nhã, tràn đầy khí độ của quý tộc thế kỉ 17, càng giống 1 thi nhân hơn, một thi nhân sỡ hữu thân phận quý tộc.

“Ủa? Các người làm gì nhìn tôi chằm chằm, chiến tranh kết thúc rồi à?” Ánh mắt của họ khiến cô cảm thấy mình như người ngoài hành tinh.

“A! Tôi đoán cậu là hoàng tử của một nước châu Âu nào đó.” Narsa ngắm như người mất hồn.

“Cám ơn lời tâng bốc của anh, tiếc rằng tôi chỉ là một bình dân của một đảo quốc nhỏ.” Anh không phải là người đầu tiên chất vấn thân thế của cô.

“Băng Hỏa, em rất vui anh đến nhà em làm khách, anh muốn đi đâu chơi, em làm hướng đạo của anh.” Anh ấy đến thật rồi, hưng phấn quá đi, Kelly cười rất tươi.

Phùng Thính Vũ sắc bén liếc cô. “Người đang mang thai tốt nhất là đừng nên làm những việc quá kích động, lần sau nhảy lầu thì tìm vị trí cao hơn tí, một xác 2 mạng mới vui.”

“A? Cái này em……” Cô bất an nhìn trộm anh trai ở đối diện. “Là…là……”

“Là con của tôi?” Phùng Thính Vũ thanh âm vốn đã trầm nhẹ nhàng gật đầu, tiếng nói hình như còn trầm hơn nữa.

“Em……” Một đôi mắt hổ thẹn đang lóe lên niềm vui.

“Nếu tôi có bản lĩnh làm cô có thai, y học toàn cầu sẽ tranh giành giải phẫu tôi.” Lần đầu tiên trong lịch sử loài người, hệ di truyền có bước tiến đột phá mới.

“Tại sao?”

“Vì……” Phùng Thính Vũ húp lấy nước ép, nhìn vào đôi mắt đang chời đợi câu trả lời. “Kì tích.”

“A! Anh nói mà như không nói.” Hại cô thất vọng.

Phùng Thính Vũ đặt mạnh cốc xuống, làm người khác giật mình, không thể tin ánh mắt cô có thể sắc lạnh như thế. “Muốn chết đừng mượn danh nghĩa của tôi, sự ngang bướng của thiên kim tiểu thư chính là thất bại của bậc cha mẹ.”

“Anh……anh đẹp trai quá a!” Không ai dám chửi papa và mama cô! Không thẹn là thần tượng mà cô ái mộ.

“Kelly Osner, cô vẫn không biết hối cải sao?” Sự giáo dục thất đáng của gia đình họ, thuần túy chỉ tạo thêm một người phiền cô.

Lời của thần tượng cô nhất định sẽ nghe. “Vâng, em đảm bảo sẽ từ nay sẽ không ngang bướng nữa, ngoan ngoãn nghe lời anh thôi.”

“Vẫn chưa nghe hiểu lời của tôi, ngang bướng cũng phải có cá tính chút, muốn uy hiếp người ta thì phản nắm được nhược điểm của người đó, điểm xuất phát là không hại đến bản thân, khiến người khác sống không bằng chết mới gọi là ‘tinh hoa’, thế giới của cô nhỏ quá rồi.” Thiếu kinh nghiệm.

“Cool quá! Anh dạy em đi~” Cô vốn muốn biến thành cô gái hư thật sự, khiến tất cả đều chú ý đến cô.

“Kelly, đừng quên em là thục nữ danh môn.” Luôn sợ cô không thể tốt lên, sao có thể để cô tiếp tục trầm luân, Narsa cảnh cáo một trận.

“Ai cổ lỗ giống anh chứ, con người phải đi theo trào lưu.” Bản thân không kiểm điểm còn dám giáo huấn cô.

“Gia tộc Osner không cho phép em làm ra những hành vi nhục nhã.” Anh có trách nhiệm bảo vệ danh tiếng của gia tộc.

Kelly bất mãn đập bàn. “Anh còn dám nói em, vừa nãy anh đã làm gì Băng Hỏa thế hả?”

“Anh……” Narsa ấp úng. “Cậu ta ngã, anh đỡ thôi.”

Câu nói quen thuộc, rõ ràng là kiếm cớ. Phùng Thính Vũ không vạch trần lới nói dối của anh mà ngoảnh mặt ra phía cửa sổ thưởng thức nước ép.

“Anh đừng có gạt em, em có phải là con nít đâu mà không nhìn ra hành động dê xồm của anh.” Thật đáng xấu hổ, người như vậy mà là anh trai ruột của cô đấy!

Khụ, một ngụm nước trái cây phun ra. “Dê xồm?!”

“Băng Hỏa, anh không sao chứ? Uống chậm thôi đừng để bị sặc.” Kelly dùng sức trừng mắt nhìn anh trai cô.

Ánh mắt tràn đầy sự tức giận và khinh thường, khiến ý nghĩ dùng tay vỗ Phùng Thính Vũ bị dừng lại, lạnh lùng nhìn em gái vây bám mà ghen tức, lòng anh hét lên: tránh cái tay của em ra, tránh cái tay của em ra, tránh ra……

“Tiểu thư, xin ngừng việc quấy rối tôi, nhiệt độ của cô quá cao rồi.” Trời ơi! Gia tộc của họ ai cũng nóng vậy sao?

Bất kể là cơ thể hay hành vi.

Nhiệt độ?! Cái cớ hay. Narsa mở miệng nói. “Kelly, không được chạm vào Tiểu Vũ nữa, thể chất cậu ấy đặc biệt không thể tiếp xúc với nhiệt độ cơ thể con người.”

“Anh nói láo, em rõ ràng thấy anh ôm lấy anh ấy từ phía sau, còn không biết xấu hổ mà hôn lén nữa.”

“Em nhìn nhầm rồi, là anh thấy lạ khi cậu ta nóng toát mồ hôi, nên đến gần nghiên cứu lỗ chân lông trên mặt cậu ta thôi.” Nasa nói mà mặt không đỏ, hơi không gấp.

“Thật sao?” Băng Hỏa hình như rất nóng.

Narsa đích thân nghiệm nắm lấy tay Phùng Thính Vũ, cô lập tức rút tay lại. “Thấy chưa, cậu ta thật sự rất sợ nóng.”

Kelly bán tín bán nghi nào có thể bỏ qua cơ hội thân cận thần tượng. “Em cũng muốn thử, em cũng muốn thử.”

“Không được !” Anh như bay lao đến cản lại.

“Không công bằng, không công bằng, tại sao anh ôm Băng Hỏa được mà em thì không?” Cô bất bình.

“Bọn anh cùng là đàn ông nên không sao, còn em đang mang hôn ước, không có tư cách ôm người đàn ông khác.” Ở đây anh lớn nhất, nói thế thì là thế.

Kelly làm 1 động tác khinh bỉ. “Hai gã đàn ông ôm lấy nhau gọi là biến thái đó biết chưa, huống chi bản thân anh cũng có hôn thê.”

Chỉ nói cô, tự mình không nêu gương tốt nên cô làm theo có gì không đúng, ai không ích kỷ.

“Anh có hôn thê?!” Vốn dĩ không định nhúng tay vào cuộc cãi nhau của hai anh em, nhưng tin tức vừa đến khiến lòng Phùng Thính Vũ hơi khó chịu.

“Tôi……” Narsa không tìm được lý do giải thích, Kelly liền lên tiếng trước.

“Đúng thế, anh ấy không chỉ có hôn thê sắp kết hôn, thậm chí bên ngoài còn nuôi 1 ả tình nhân tên Daffenny, còn tặng cô ta cả tòa nhà nữa.” Cô nói mà lòng mừng thầm, không ai được phép giành Băng Hỏa của cô.

“Kelly, em im ngay cho anh.” Đột nhiên anh có cảm giác cả thế giới đang rạn nứt, vẻ mặt của Tiểu Vũ càng lúc càng lạnh.

“Dám làm dám chịu thì sợ ai! Anh đừng có đến Băng Hỏa cũng không tha, nếu không em quyết không tha cho anh.” Tình địch của cô vốn không phân biệt giới tính.

Đi theo Băng Hỏa đến mọi nơi đua xe, cô biết rõ nhất độ được ưa thích của anh, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nam nữ già trẻ ai cũng thích anh, cô đã từng thấy nhiều vị đại gia ôm lấy hoa tươi theo đuổi anh.

Cái gì chứ! Băng Hỏa rõ ràng là một người đàn ông soái khí, bọn họ cứ nói anh là một mỹ nữ trung tính rất cá tính, hai phái người tranh giành đến tím tai đỏ mặt, bất phân trên dưới ai nấy kiên trì ý kiến của mình.

Còn Băng Hỏa thì chưa từng công bố giới tính của mình, mặc cho người khác đoán mò, đứng ngoài lạnh lùng nhìn đám fans vì anh mà đánh nhau đập vỡ đầu.

Cô chính là thích sự lạnh lùng của anh, sự khốc liệt của anh, sự không quan tâm của anh, nhìn như 1 kị sĩ đang cưỡi trên hắc mã lãnh nhãn quan sát, soái tới không gì so sánh được.

“:Em tưởng là anh sợ à? Con tép con.” Tiểu nha đầu không tự lượng sức.

“Anh mà dám chạm Băng Hỏa, em lập tức mở cuộc họp báo tuyên bố anh có xu hướng đồng tính, đế anh mất đi sự ủng hộ của Nghĩa Hội.” Băng Hỏa nói, nắm lấy điểm yếu uy hiếp mới có tác dụng.

“Em……em dám!” Chết tiệt, cô nắm được anh rồi.

Bingo, cô dùng đúng chiêu rồi.

Kelly kiêu ngạo, “Em là trưởng nữ của gia tộc Osner, có chung dòng máu cao quý với anh, không có gì là không dám.” Ai dám đụng vào thần tượng của cô cô sẽ liều mạng với người đó.

“Kelly Osner, em dám dùng khẩu khí bất kính này khiêu khích tộc trưởng sao?” Không còn cách khác, anh đưa ra quyền uy của tộc trưởng.

“Nếu anh đúng thì không lo bị người khác nói xấu, trừ phi lòng anh đen tối.” Hứ! KHông qua được thì lấy chức vị tộc trưởng ra đè người.

“Em thật đáng đòn.” Ánh mắt xanh thẳm trừng thẳng, trái tim lay động của Narsa đang nói lớn: tình yêu vô tình.

Anh không phải đồng tính, chỉ là anh một nửa kia mà anh yêu phải rất trùng hợp là đàn ông.

“Được thôi! Anh cứ đánh xem, tốt nhất là đánh vào đứa con trong bụng em này, Băng Hỏa rồi sẽ bỏ đi.” Kelly hai tay chống nạnh giơ bụng ra để anh đánh.

Cánh tay giơ lên vì câu nói cuối cùng của cô mà dừng lại, anh chưa từng nghĩ rằng một cô gái bé nhỏ dịu dàng ngoan ngoãn lại có lòng phản nghịch lớn đến thế, họ đều trúng phải yêu thuật của Tiểu Vũ rồi sao?

Ma pháp sư đến từ phương Đông, dùng khí chất lãnh nhiên và dung mạo tuấn mỹ vô trù mê hoặc tất cả mọi người.

“Sao không đánh, con em đang đợi sự mưu sát tàn khốc từ chính cậu ruột của nó đây này……”

Kelly không biết điểm dừng mà nói thao thao bất tuyệt, Phùng Thính Vũ thấy phiền điềm nhiên đứng lên.

“Hai người cứ từ từ, tôi đi trước đây.”

4 nhận xét: